Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)RSS Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)
Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (44/44)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao hết thời Hách Trạch Vũ (Đặng Luân đóng) sau 10 năm bị người quản lý Đằng Đan (Ô Quân Mai đóng) không từ mà biệt ném cho một người quản lý không chút kinh nghiệm Ngưu Mỹ Lệ (Nghê Hồng Khiết đóng) khiến anh vừa mơ hồ vừa tức giận.
Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-Baek.Diễn Viên: Han Seung Yeon,Hong Jong Hyun,Jung Ga Eun

Tình Yêu Trái Ngược Top Star Yoo-BaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Yoo Baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol. Anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người. Yoo Baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họ.

Unknown2020-10-09 15:26:21

Cố Lên Cậu Là Tuyệt Nhất - Mr.fighting Việt Sub (2019)

ngôi sao hết thời hách trạch vũ đặng luân đóng sau 10 năm bị người quản lý đằng đan ô quân mai đóng không từ mà biệt ném cho một người quản lý không chút kinh nghiệm ngưu mỹ lệ nghê hồng khiết đóng khiến anh vừa mơ hồ vừa tức giậncố lên cậu là tuyệt nhất,xem phim cố lên cậu là tuyệt nhất,download cố lên cậu là tuyệt nhất,xem online cố lên cậu là tuyệt nhất hd,xem cố lên cậu là tuyệt nhất nhanh,tai phim cố lên cậu là tuyệt nhất,mrfighting,xem phim mrfighting,download mrfighting,xem online mrfighting hd,xem mrfighting nhanh,tai phim mrfighting