Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)RSS Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)
Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel
Diễn viên: Stephen Adami, Krista Ales, Valerie Black, Ryan Blackburn, Garland Buffalo, Peter J Calvin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới, những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giới.
Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục Spawn.Diễn Viên: Ohn Leguizamo,Michael Jai White,Martin Sheen

Kẻ Bán Linh Hồn Cho Địa Ngục SpawnViệt Sub Năm: 1997

Al Simons, một nhân viên CIA có năng lực bị thượng cấp của mình Win sát hại trong một phi vụ. Rơi xuống địa ngục, với tình cảm muốn gặp lại người vợ thân yêu của mình, Al simons đã ký một một hợp đồng với vua của địa ngục cùng lời hứa sẽ huy động quân đoàn bóng tối để tiêu diệt toàn bộ nhân loại, phát động cuộc chiến tranh cuối cùng với “thiên giới”. Chết chóc và hủy diệt đó là một kế hoạch hoàn hảo đã được chuẩn bị 5 năm.

Thế Giới Bên Kia After Life.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bên Kia After LifeViệt Sub Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Unknown2020-08-26 12:55:36

Cỗ Máy Thời Gian Đầu Tiên - The History Of Time Travel Việt Sub (2014)

một bộ phim tài liệu giả tưởng về việc tạo ra cỗ máy thời gian lần đầu tiên trong lịch sử thế giới những người đã tạo ra nó và sự phân nhánh ngoài ý muốn của nó về các sự kiện lịch sử thế giớicỗ máy thời gian đầu tiên,xem phim cỗ máy thời gian đầu tiên,download cỗ máy thời gian đầu tiên,xem online cỗ máy thời gian đầu tiên hd,xem cỗ máy thời gian đầu tiên nhanh,tai phim cỗ máy thời gian đầu tiên,the history of time travel,xem phim the history of time travel,download the history of time travel,xem online the history of time travel hd,xem the history of time travel nhanh,tai phim the history of time travel,stephen adami,krista ales,valerie black,ryan blackburn,garland buffalo,peter j calvin