Cô Nàng Ngớ Ngẩn - She’S Funny That Way Việt Sub (2014)RSS Cô Nàng Ngớ Ngẩn - She’S Funny That Way Việt Sub (2014)
Cô Nàng Ngớ Ngẩn - She’S Funny That Way
Diễn viên: Jennifer Aniston, Imogen Poots, Quentin Tarantino
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.
Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Đi Tìm Vàng The Gold Rush.Diễn Viên: Charles Chaplin,Mack Swain,Tom Murray

Đi Tìm Vàng The Gold RushViệt Sub Năm: 1925

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin – Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được “đổi đời”, gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang “sốt vàng”. Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xỷa ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang.

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas Vacation.Diễn Viên: Chevy Chase,Beverly Dangelo,Juliette Lewis

Ngày Lễ Giáng Sinh Christmas VacationViệt Sub Năm: 1989

Gia đình Griswolds lập kế hoạch trở thành một gia đình hoàn hảo vào dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, không giống như mong muốn của họ, kế hoạch của họ đã biến thành một thảm họa. Nhờ đó, họ đã có những trải nghiệm thú vị ngày Giáng sinh.

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip Morris.Diễn Viên: Jim Carrey,Ewan Mcgregor,Leslie Mann

Tôi Yêu Bạn Phillip Morris I Love You Phillip MorrisViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu với cảnh Russell (Jim Carrey), đang trên giường bệnh hấp hối và hồi tưởng về cuộc đời mình. Russell bắt đầu cuộc sống ở Texas, và là một viên cảnh sát hạnh phúc với cuộc sống gia đình, thường chơi đàn ở nhà thờ, hàng đêm vẫn cầu nguyện với vợ (Leslie Mann) và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để tìm người mẹ ruột, người đã bỏ rơi anh lúc còn bé.

Unknown2019-10-20 16:10:15

Cô Nàng Ngớ Ngẩn - She’S Funny That Way Việt Sub (2014)

xoay quanh isabella “izzy” patterson “gái gọi” sinh ra ở brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên đạo diễn broadway arnold albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”cô nàng ngớ ngẩn,xem phim cô nàng ngớ ngẩn,download cô nàng ngớ ngẩn,xem online cô nàng ngớ ngẩn hd,xem cô nàng ngớ ngẩn nhanh,tai phim cô nàng ngớ ngẩn,she’s funny that way,xem phim she’s funny that way,download she’s funny that way,xem online she’s funny that way hd,xem she’s funny that way nhanh,tai phim she’s funny that way,jennifer aniston,imogen poots,quentin tarantino