Cô Nàng Thông Thái - She Knows Everything Thuyết Minh (2020)RSS Cô Nàng Thông Thái - She Knows Everything Thuyết Minh (2020)
Cô Nàng Thông Thái - She Knows Everything
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một bí ẩn được phát hiện trong một căn hộ đang tiến hành cải tạo, một nhân viên bất động sản hàng xóm tò mò và một thám tử kỳ cựu bất đắc dĩ gia nhập lực lượng để khám phá sự thật.
Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap Dong.Diễn Viên: Yoon Sang Hyuk,Sung Dong Il,Lee Joon,Kim Ji Won

Ký Ức Sát Nhân Memories Of Murder: Gap DongViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/20)

Một cô gái trẻ bị sát hại dã man bởi một người chưa biết vào một đêm tối. Khi thành phố được nắm chặt bởi một chuỗi các vụ giết người nối tiếp , tổng cộng chín vụ giết người trong vòng bán kính mười hai cây số từ năm 1993 , cảnh sát kết luận rằng một người đàn ông họ đã có biệt danh là " Gap -dong " là đằng sau tội ác. Nhưng thám tử Yang Cheol- gon tin rằng kẻ giết người thực tế là Hà Il- sik, một cư dân của thị trấn và đã được thử thách trí tuệ

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch Fire.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Dừng Lại Và Bắt Lửa Halt And Catch FireViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

một bộ phim truyền hình tâm lý do Mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn Thế Giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm Hacker bắt đầu nở rộ, liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương. Cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những Hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và Joe MacMillan được chọn làm trưởng nhóm.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2.Diễn Viên: Toby Huss,Scoot Mcnairy,Lee Pace

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Unknown2020-10-04 15:57:31

Cô Nàng Thông Thái - She Knows Everything Thuyết Minh (2020)

khi một bí ẩn được phát hiện trong một căn hộ đang tiến hành cải tạo một nhân viên bất động sản hàng xóm tò mò và một thám tử kỳ cựu bất đắc dĩ gia nhập lực lượng để khám phá sự thậtcô nàng thông thái,xem phim cô nàng thông thái,download cô nàng thông thái,xem online cô nàng thông thái hd,xem cô nàng thông thái nhanh,tai phim cô nàng thông thái,she knows everything,xem phim she knows everything,download she knows everything,xem online she knows everything hd,xem she knows everything nhanh,tai phim she knows everything