Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (2021)RSS Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (2021)
Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.
Cậu Nhóc Của Tôi My Lil Boy

Cậu Nhóc Của Tôi My Lil BoyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

một cậu học sinh ngoan ngoãn ở trường cấp 2, vừa học giỏi vừa đẹp trai nên được thầy thương bạn mến. Suốt ngày chỉ tập trung học và học, không quan tâm đến chuyện xung quanh. Đi đến đâu cũng có những hot girl theo sau tán tỉnh nhưng Es chẳng có gì gọi là hứng thú với chuyện “tình yêu tầm phào”. Pel một cô nàng học sinh cấp 3 xinh đẹp, quyến rũ.

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant Office

Văn Phòng Lấp Lánh Radiant OfficeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Eun Ho Won là một cô gái trẻ tuổi gặp rắc rối trong việc tìm kiếm việc làm vì liên tục bị công ty từ chối, vì quá chán nản nên Eun Ho Won đã có ý định tự tử nhưng không thành, và cô được đội cứu hộ đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô đã phát hiện mình đang mắc bệnh nan y và không còn nhiều thời gian để sống nữa.

Hoa Nở Đêm Trăng Thu Love Behind The Melody

Hoa Nở Đêm Trăng Thu Love Behind The MelodyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Lý Táp Táp đang biểu diễn tỳ bà say sưa trên sân khấu, cơ duyên xảo hợp bị một cây tỳ bà tên Phượng Cảnh cuốn về thịnh triều ngàn năm trước, trở thành một nữ tỳ bà bị ruồng bỏ. Trong lúc lưu lạc lên Thượng Kinh, trời xui đất khiến cho cô nương thân vào Hữu Giáo Phường và kết duyên cùng chưởng quản giáo phường Lục Cảnh Niên.

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Unknown2022-01-09 23:25:29

Cổ Tay Áo Màu Đỏ - The Red Sleeve Thuyết Minh (2021)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn kang mi kang lấy bối cảnh vào thế kỉ 18 câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua jeongjo và phi tần uibin sungcổ tay áo màu đỏ,xem phim cổ tay áo màu đỏ,download cổ tay áo màu đỏ,xem online cổ tay áo màu đỏ hd,xem cổ tay áo màu đỏ nhanh,tai phim cổ tay áo màu đỏ,the red sleeve,xem phim the red sleeve,download the red sleeve,xem online the red sleeve hd,xem the red sleeve nhanh,tai phim the red sleeve