Cô Vợ Mẫu Mực - Padiwarada Việt Sub (2016)RSS Cô Vợ Mẫu Mực - Padiwarada Việt Sub (2016)
Cô Vợ Mẫu Mực - Padiwarada
Diễn viên: Jirayu Tangsrisuk, Bella Vanita, Padiwaradda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.
Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain Girl

Cô Nàng Ván Trượt Của Tôi Hey Pro! My Mountain GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

tình yêu lãng mạng giữa Lý Mặc, ông chủ mới tiếp quản sân trượt tuyết và Mễ Lạp, huấn luyện viên trượt tuyết đấy đam mê nhiệt huyết. Khi sân tập đối mặt với khó khăn, 2 người cùng những người bạn là Phương Âu Hao - nhân viên IT, hot girl trên mạng Bạch An Hủy bắt tay nhau đưa sân tập vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Viện Dưỡng Lão Thất Tình Sanatorium For Love.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Viện Dưỡng Lão Thất Tình Sanatorium For LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

An Nhiễm một thiếu nữ 24 tuổi nhỏ nhắn dễ thương. Cô có mối tính thanh mai trúc mã kéo dài 7 năm với Chu Vĩnh. Mọi chuyện những tưởng êm xuôi, bỗng một ngày Chu Vĩnh quyết định chấm dứt tình cảm. An Nhiễm đau khổ tìm, tìm đến viện dưỡng lão Thất Tình do Lý Tiểu Minh quản lý để thay đổi cuộc sống...

Unknown2019-02-11 06:51:30

Cô Vợ Mẫu Mực - Padiwarada Việt Sub (2016)

padiwaratda trong tiếng thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh vẹn toàn mẫu mực bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc bamlungprasakitcô vợ mẫu mực,xem phim cô vợ mẫu mực,download cô vợ mẫu mực,xem online cô vợ mẫu mực hd,xem cô vợ mẫu mực nhanh,tai phim cô vợ mẫu mực,padiwarada,xem phim padiwarada,download padiwarada,xem online padiwarada hd,xem padiwarada nhanh,tai phim padiwarada,jirayu tangsrisuk,bella vanita,padiwaradda