Cõi Chết 2 - The Dead 2 Việt Sub (2014)RSS Cõi Chết 2 - The Dead 2 Việt Sub (2014)
Cõi Chết 2 - The Dead 2
Diễn viên: Joseph Millson, Meenu Mishra, Anand Krishna Goyal
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.
Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Những Kẻ Ngủ Mơ Sleepers.Diễn Viên: Robert De Nirond Brad Pitt

Những Kẻ Ngủ Mơ SleepersViệt Sub Năm: 1996

Truyện film bắt đầu từ lời kể của một người đàn ông tên Michael kể về nhóm bạn thời thơ ấu của mình: vào những năm 1960, cậu bé Miachel và 3 ng bạn của mình sống ở khu phố Hells Kitchen, 1 khu phố nghèo điển hình trong các film Mỹ :p : trộm cướp có, ma túy có, vợ chồng đánh nhau.... Hẳn nhiên ở 1 nơi như vậy thì các cậu bé này cũng không thể tránh khỏi chuyện thường hay bày trò quậy phá và một ngày nọ, những trò quậy phá đó đã dẫn đến thảm kịch khi một ngươì đã thiệt mạng do lỗi của nhóm. Cả 4

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Unknown2020-04-12 14:31:26

Cõi Chết 2 - The Dead 2 Việt Sub (2014)

khi thảm họa zombie nhấn chìm toàn thế giới dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua ấn độ một kỹ sư mỹ joseph millson cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của mumbai anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồcõi chết 2,xem phim cõi chết 2,download cõi chết 2,xem online cõi chết 2 hd,xem cõi chết 2 nhanh,tai phim cõi chết 2,the dead 2,xem phim the dead 2,download the dead 2,xem online the dead 2 hd,xem the dead 2 nhanh,tai phim the dead 2,joseph millson,meenu mishra,anand krishna goyal