Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm Việt Sub (2000)RSS Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm Việt Sub (2000)
Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm
Diễn viên: George Clooney, Mark Wahlberg, Diane Lane
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.
Truy Bắt Trùm Mafia Donnie Brasco.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Truy Bắt Trùm Mafia Donnie BrascoThuyết Minh Năm: 1997

Trong những năm cuối thập niên 70, đặc vụ Joseph D. Pistone được giao nhiệm vụ trà trộn vào một gia đình mafia ở New York. Dưới lốt một chuyên gia về kim cương tên Donnie Brasco, anh kết bạn với Lefty Ruggiero, một kẻ có vai vế trong băng đảng, và Dominick Napolitano. Dù kiếm được rất nhiều tiền, Lefty vẫn nợ ngập cổ vì thằng con trai nghiện ma túy. Lão được ông trùm tin tưởng nên thăng tiến rất nhanh.

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Al Pacino,Johnny Depp,Michael Madsen

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Truy Tìm Công Lý The Company You Keep.Diễn Viên: Robert Redford,Nick Nolte,Stanley Tucci

Truy Tìm Công Lý The Company You KeepViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này.Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao

Unknown2019-06-25 17:55:51

Cơn Bão Kinh Hoàng - The Perfect Storm Việt Sub (2000)

mùa thu năm 1991 thuyền trưởng billy tyne george clooney cùng 5 người đồng hành bobby shatford mark wahlberg dale murphy john c reilly mike moran john hawkes david sullivan william fichtner và alfred pierre allen payne tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơicơn bão kinh hoàng,xem phim cơn bão kinh hoàng,download cơn bão kinh hoàng,xem online cơn bão kinh hoàng hd,xem cơn bão kinh hoàng nhanh,tai phim cơn bão kinh hoàng,the perfect storm,xem phim the perfect storm,download the perfect storm,xem online the perfect storm hd,xem the perfect storm nhanh,tai phim the perfect storm,george clooney,mark wahlberg,diane lane