Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love Việt Sub (2011)RSS Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love Việt Sub (2011)
Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love
Diễn viên: Đậu Kiêu, Đổng Khiết, Quách Gia Minh
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học Thượng Hải.Cù Thu Bạch (Đậu Kiêu đóng) là chủ nhiệm khoa Xã hội học, còn Dương Chi Hoa (Đổng Khiết đóng) là học trò của anh.
Thú Beast.Diễn Viên: Johnny Flynn,Jessie Buckley,Olwen Fouere

Thú BeastViệt Sub Năm: 2018

Moll - một cô gái sống trong gia đình khuôn phép trên hòn đảo Jersey cô lập đã rời bỏ tiệc sinh nhật 27 tuổi của mình để tới quán bar. Cô gặp Pascal - một người lao động tự do, nhanh chóng bị thu hút và yêu anh điên cuồng. Dù được cảnh báo anh ta là nghi phạm xâm hại và giết người hàng loạt, cô vẫn một mực bảo vệ và tin anh.

Cây Sinh Mệnh The Tree Of Life.Diễn Viên: Jessica Chastain,Sean Penn,Brad Pitt

Cây Sinh Mệnh The Tree Of LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola X.Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ Pola XViệt Sub Năm: 1999

Tác phẩm phim Pola X được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1999. Phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết Pierre: or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville.

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Unknown2020-07-06 09:36:57

Con Dấu Tình Yêu - The Seal Of Love Việt Sub (2011)

hành trình tình yêu của họ đã bắt đầu như thế tại một giảng đường đại học thượng hảicù thu bạch đậu kiêu đóng là chủ nhiệm khoa xã hội học còn dương chi hoa đổng khiết đóng là học trò của anhcon dấu tình yêu,xem phim con dấu tình yêu,download con dấu tình yêu,xem online con dấu tình yêu hd,xem con dấu tình yêu nhanh,tai phim con dấu tình yêu,the seal of love,xem phim the seal of love,download the seal of love,xem online the seal of love hd,xem the seal of love nhanh,tai phim the seal of love,đậu kiêu,đổng khiết,quách gia minh