Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)RSS Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)
Con Là Umasou - You Are Umasou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh việc khủng long ăn cỏ nhận nuôi khủng long ăn thịt và khủng long ăn thịt nhận nuôi khủng long ăn cỏ.
Flanders No Inu Dog Of Flanders

Flanders No Inu Dog Of FlandersViệt Sub Năm: 2006

Vào những năm thế kỉ thứ 19, một cậu bé tên Nello mồ côi khi lên 2 tuổi vì mẹ cậu mất đột ngột ở Ardennes, ông của cậu - Jehan Daas sống ở một ngôi làng nhỏ vùng Flanders, đã mang cậu bé về nuôi. Một ngày nọ, Nello tìm thấy một chú chó bị đánh tới suýt chết và đặt tên cho nó là Patrasche, nhờ sự chăm sóc của Jehan, Patrasche dần hồi phục, và kể từ đó chú chó cùng Nello luôn như hình với bóng. Vì cả nhà rất nghèo, nên Nello phải giúp ông mình bán sữa, Patrasche sáng nào cũng giúp Nello mang sữa

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita Spaceblazer

Bí Mật Hành Tinh Màu Tím Doremon: The Records Of Nobita SpaceblazerThuyết Minh Năm: 1981

Tình cờ, Nôbita và Đôrêmon gặp những người bạn ở Hành tinh Tím đang bị nạn qua cửa không gian dưới nền nhà và giúp họ trở về nhà an toàn. Qua những cuộc chuyện trò, cả hai biết được quá khứ của cư dân Hành tinh Tím và bọn người Hành tinh Đen độc ác. Vì sân bóng cũ của cả nhóm bị những học sinh lớp 6A ở trường trung học đến chiếm, Đôrêmon và Nôbita rủ các bạn đến sân bóng mới trên Hành tinh Tím.

Ni No Kuni 二ノ国

Ni No Kuni 二ノ国Việt Sub Năm: 2019

Cậu học sinh trung học Yuu và người bạn Haru vướng vào một vụ án liên quan đến người bạn thời thơ ấu Kotona, buộc họ phải qua lại giữa một thế giới khác nhưng có phần giống với thế giới của họ, Ni no Kuni. Thế giới thực và Ni no Kuni, khi tính mạng của Kotona gặp nguy hiểm, lựa chọn cuối cùng mà ba người họ phải thực hiện trong Ni no Kuni là gì?

Unknown2020-06-14 21:40:41

Con Là Umasou - You Are Umasou Việt Sub (2010)

câu chuyện xoay quanh việc khủng long ăn cỏ nhận nuôi khủng long ăn thịt và khủng long ăn thịt nhận nuôi khủng long ăn cỏcon là umasou,xem phim con là umasou,download con là umasou,xem online con là umasou hd,xem con là umasou nhanh,tai phim con là umasou,you are umasou,xem phim you are umasou,download you are umasou,xem online you are umasou hd,xem you are umasou nhanh,tai phim you are umasou