Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)RSS Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)
Con Lợn - Pig
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.
Âm Vực Chết Sound Of Silence

Âm Vực Chết Sound Of SilenceViệt Sub Năm: 2023

Khi cha của cô gặp tai nạn nghiêm trọng, Emma trở về nhà gia đình ở Italia. Trong khi cha cô phục hồi sức khỏe, cô phải ở một mình trong căn nhà và gặp phải một chiếc radio ma ám - và thực thể ác quỷ đằng sau nó.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost Tree.Diễn Viên: Lacey Chabert,Michael Madsen,Scott Grimes

Linh Hồn Quỷ Dữ The Lost TreeThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi mất đi người vợ yêu tại một vụ tai nạn, một người đàn ông bỏ cuộc sống cũ của mình đằng sau và chuyển đến một ngôi nhà vắng vẻ, bị cô lập với xung quanh để bắt đầu lại cuộc đời. Nhưng cũng tại đây, anh sớm phát hiện ra rằng, có những bí ẩn kinh hoàng xảy ra ở nơi mà anh đang sống.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Quỷ Dữ The Barrens.Diễn Viên: Stephen Moyer,Mia Kirshner,Allie Macdonald

Quỷ Dữ The BarrensViệt Sub Năm: 2012

Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không

Unknown2021-07-25 22:06:52

Con Lợn - Pig Việt Sub (2021)

pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng orgonian đầy hoang vắng lúc trước anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi vì thế anh quay trở lại portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mìnhcon lợn,xem phim con lợn,download con lợn,xem online con lợn hd,xem con lợn nhanh,tai phim con lợn,pig,xem phim pig,download pig,xem online pig hd,xem pig nhanh,tai phim pig