Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)RSS Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)
Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X
Diễn viên: Ryu Seung Beom, Lee Yo Won, Jo Jin Woong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.
Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster Return.Diễn Viên: Raj Babbar,Mahie Gill,Mugdha Godse

Đấu Tranh Gia Tộc Saheb Biwi Aur Gangster ReturnViệt Sub Năm: 2013

Các phần tiếp theo đã được công bố sau sự thành công quan trọng rất lớn của phần đầu tiên, Saheb Biwi Aur Gangster. Nó đã được thông báo rằng Jimmy Shergill và Mahie Gill sẽ được reprising vai trò của mình từ bộ phim gốc. Vào tháng Giêng năm 2012, Neil Nitin Mukesh đã được ký kết trên để chơi các băng đảng mới.

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your Daughter.Diễn Viên: Scott Adkins,Stu Bennett,Daniel Caltagirone

Điệp Viên Chống Khủng Bố 2 Hamilton: Unless Its About Your DaughterViệt Sub Năm: 2012

Con gái người bạn tốt nhất của Hamilton bị bắt cóc khi mẹ cô nhận xét ​​trong các phương tiện truyền thông trên các nhóm Hồi giáo ly khai. Những kẻ bắt cóc đòi tiền và nhượng bộ chính trị tiền chuộc. Hamilton kéo trong, và theo dõi dẫn đến một sheikh phong phú trong một pháo đài đổ nát, nằm ​​trong sa mạc. Trong một nỗ lực cứu hộ được thực hiện rõ ràng sheikh liên kết với al-Qaeda.

Unknown2017-06-27 01:20:52

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt - Perfect Number: Suspect X Thuyết Minh (2012)

dù bề ngoài là một giáo viên toán bình thường nhưng thực ra suk go là một nhà toán học đại tài trong cuộc sống niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy hwa sun hwa sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà suk go cả hai trở nên gắn bó hơn khi suk go quyết định che giấu tai nạn giết người mà hwa sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếccon số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,download con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,xem online con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt hd,xem con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt nhanh,tai phim con số hoàn hảo,nghi phạm giấu mặt,perfect number,suspect x,xem phim perfect number,suspect x,download perfect number,suspect x,xem online perfect number,suspect x hd,xem perfect number,suspect x nhanh,tai phim perfect number,suspect x,ryu seung beom,lee yo won,jo jin woong