Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối - Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare Việt Sub (2016)RSS Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối - Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare Việt Sub (2016)
Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối - Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare
Diễn viên: Kappei Yamaguchi, Minami Takayama, Rikiya Koyama
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.
Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer King

Shika No Ou: Yuna To Yakusoku No Tabi The Deer KingViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm sau cuộc chiến tàn khốc, Đế chế Zol hiện kiểm soát vùng đất và công dân của đối thủ Aquafa—ngoại trừ Lãnh thổ Ngựa lửa của Aquafa, nơi những con chó hoang từng mang theo Bệnh Sói Đen chết người tiếp tục lang thang tự do.

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian Nights.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian NightsThuyết Minh Năm: 1991

Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.

Unknown2020-09-15 09:53:07

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối - Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare Việt Sub (2016)

những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật ở nhật bản một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức áo đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báoconan movie 20,cơn ác mộng đen tối,xem phim conan movie 20,cơn ác mộng đen tối,download conan movie 20,cơn ác mộng đen tối,xem online conan movie 20,cơn ác mộng đen tối hd,xem conan movie 20,cơn ác mộng đen tối nhanh,tai phim conan movie 20,cơn ác mộng đen tối,detective conan movie 20,the darkest nightmare,xem phim detective conan movie 20,the darkest nightmare,download detective conan movie 20,the darkest nightmare,xem online detective conan movie 20,the darkest nightmare hd,xem detective conan movie 20,the darkest nightmare nhanh,tai phim detective conan movie 20,the darkest nightmare,kappei yamaguchi,minami takayama,rikiya koyama