Công Chúa Song Sinh - The Princess Twins Of Legendale Việt Sub (2013)RSS Công Chúa Song Sinh - The Princess Twins Of Legendale Việt Sub (2013)
Công Chúa Song Sinh - The Princess Twins Of Legendale
Diễn viên: Lalainia Lindbjerg, Scott Mcneil, Nicole Oliver
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính. Họ là chị em song sinh và là công chúa. Lúc bé, xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn. Nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm. Tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúc.
Anh Em Nhà Gấu Brother Bear.Diễn Viên: Ariel Winter,Sara Ramirez,Jim Cummings

Anh Em Nhà Gấu Brother BearThuyết Minh Năm: 2003

Khi Trái Đất vừa mới thoát ra khỏi Kỉ Băng hà, ba anh em nọ là thợ săn tại vùng đất là châu Mĩ ngày nay sống bằng nghề săn bắn. Sau khi người anh cả Sitka bị gấu giết chết, ngươi em út tính khí bốc đồng Kenai đã giết những con gấu để trả thù. Cậu đã bị Những Linh Hồn Lớn biến thành một con gấu.

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The Spacekids.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The SpacekidsThuyết Minh Năm: 2017

Một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người Trái Đất xâm chiếm, biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn. Không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại, một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại, đối đầu với người Trái Đất để bảo vệ quê hương

Unknown2019-06-16 08:37:36

Công Chúa Song Sinh - The Princess Twins Of Legendale Việt Sub (2013)

xoay quanh câu chuyện của 2 nhân vật nữ chính họ là chị em song sinh và là công chúa lúc bé xảy ra biến cố nên nhà vua xứ ánh sáng tưởng rằng người chị đã không còn nhưng thật ra đã được cứu nhà nữ hoàng xứ bóng đêm tình cờ 2 chị em gặp nhau và không tin là lại có người giống mình y đúccông chúa song sinh,xem phim công chúa song sinh,download công chúa song sinh,xem online công chúa song sinh hd,xem công chúa song sinh nhanh,tai phim công chúa song sinh,the princess twins of legendale,xem phim the princess twins of legendale,download the princess twins of legendale,xem online the princess twins of legendale hd,xem the princess twins of legendale nhanh,tai phim the princess twins of legendale,lalainia lindbjerg,scott mcneil,nicole oliver