Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)RSS Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)
Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.
Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The Wings.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Tiên Nữ Tinker Bell Tinker Bell: Secret Of The WingsViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tinker Bell: Secret of the Wings, là bộ phim thuộc thể loại phim hoại hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roberts Gannaway, Peggy Holmes, với sự tham gia của các diễn viên - Mae Whitman, Lucy Hale, Timothy Dalton, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Walt Disney Pictures, DisneyToon Studios, Prana Animation Studios vào năm 2012.

Vút Bay Up.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Vút Bay UpThuyết Minh Năm: 2009

Up kể lại câu chuyện của ông lão bán bóng bay 78 tuổi Carl Fredricksen, người cuối cùng đã thực hiện được mơ ước của cả cuộc đời bằng cách buộc hàng nghìn quả bóng vào nhà mình để bay đến thám hiểm những vùng hoang dã ở Nam Mỹ. Nhưng rồi ông nhận ra khi đã quá muộn rằng cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình cũng đang có mặt trong cuộc hành trình có một không hai này. Đó là nhà thám hiểm tự phong 8 tuổi Russell. Cuộc hành trình đưa họ tới một thế giới đã mất đầy những nhân vật quái đản, kỳ lạ và bất

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed.Diễn Viên: Edward Asner,Christopher Plummer,Jordan Nagai,Bob Peterson

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Unknown2020-09-08 19:00:13

Công Chúa Thiên Nga - The Swan Princess Việt Sub (1994)

bắt đầu với một vị vua già tên là william dakin matthews người có một con gái tên là odette và một người bạn của nữ hoàng uberta sandy duncan trong khi sinh con gái vua william odette và nữ hoàng uberta của trẻ trong độ tuổi con trai derek làm quen cái ác đang tiến hànhcông chúa thiên nga,xem phim công chúa thiên nga,download công chúa thiên nga,xem online công chúa thiên nga hd,xem công chúa thiên nga nhanh,tai phim công chúa thiên nga,the swan princess,xem phim the swan princess,download the swan princess,xem online the swan princess hd,xem the swan princess nhanh,tai phim the swan princess