Công Chúa Yakuza - Yakuza Princess Thuyết Minh (2021)RSS Công Chúa Yakuza - Yakuza Princess Thuyết Minh (2021)
Công Chúa Yakuza - Yakuza Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh cộng đồng Nhật Bản rộng lớn ở Sao Paulo ở Brazil – cộng đồng người Nhật Bản lớn nhất trên thế giới – YAKUZA PRINCESS theo chân Akemi (MASUMI), một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm Yakuza
Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Hồn Ma Báo Oán Shutter.Diễn Viên: Corin Nemec,Virginia Williams,April Bowlby

Hồn Ma Báo Oán ShutterViệt Sub Năm: 2008

Cặp vợ chồng trẻ Benjamin và Jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua Nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu Nhật Bản. Nhưng khi đặt chân đến đất nước Phù Tang, hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren, Jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ ràng.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Dong Xuwei,He Peng,Lu Jing,Wang Peiyu

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Unknown2021-09-20 20:16:31

Công Chúa Yakuza - Yakuza Princess Thuyết Minh (2021)

lấy bối cảnh cộng đồng nhật bản rộng lớn ở sao paulo ở brazil 8211 cộng đồng người nhật bản lớn nhất trên thế giới 8211 yakuza princess theo chân akemi masumi một đứa trẻ mồ côi phát hiện ra cô là người thừa kế của một nửa tổ chức tội phạm yakuzacông chúa yakuza,xem phim công chúa yakuza,download công chúa yakuza,xem online công chúa yakuza hd,xem công chúa yakuza nhanh,tai phim công chúa yakuza,yakuza princess,xem phim yakuza princess,download yakuza princess,xem online yakuza princess hd,xem yakuza princess nhanh,tai phim yakuza princess