Công Tắc Tình Yêu - As Long As You Love Me Việt Sub (2020)RSS Công Tắc Tình Yêu - As Long As You Love Me Việt Sub (2020)
Công Tắc Tình Yêu - As Long As You Love Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là người dẫn chương trình thiếu nhi Châu Tiểu Manh và chàng thiếu gia thừa kế tập đoàn Thịnh Hải Châu Diễn Chiếu.
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 3 Shadowhunters: The Mortal Instruments Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 14/??)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ.

Đường Băng Số 24 Runway 24.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende

Đường Băng Số 24 Runway 24Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Momoko Inoue (Aya Asahina) trên con đường trở thành một cơ trưởng tuyệt với giống như bố của mình. Con đường đó không hề dễ dàng mà luôn trải đầy khó khăn. Nhưng người bạn trai Daisuke Umino (Atsuhiro Inukai) và những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh cô.

Siêu Xe Knight Rider.Diễn Viên: Justin Bruening,Deanna Russo,Paul Campbell

Siêu Xe Knight RiderViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Trong phim Siêu Xe, khi một nhóm lính đánh thuê tàn nhẫn giết chết một nhà khoa học ẩn dật, sáng tạo của mình. Trong phim, một mô hình mới của siêu xe thông minh nhân tạo, trốn thoát để tìm con gái của mình và tuyển dụng một cựu quân nhân để ngăn chặn chúng

Unknown2020-10-05 17:29:02

Công Tắc Tình Yêu - As Long As You Love Me Việt Sub (2020)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của phỉ ngã tư tồn nội dung phim xoay quanh hai nhân vật chính là người dẫn chương trình thiếu nhi châu tiểu manh và chàng thiếu gia thừa kế tập đoàn thịnh hải châu diễn chiếucông tắc tình yêu,xem phim công tắc tình yêu,download công tắc tình yêu,xem online công tắc tình yêu hd,xem công tắc tình yêu nhanh,tai phim công tắc tình yêu,as long as you love me,xem phim as long as you love me,download as long as you love me,xem online as long as you love me hd,xem as long as you love me nhanh,tai phim as long as you love me