Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)RSS Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)
Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.
Last Period Owarinaki Rasen No Monogatari

Last Period Owarinaki Rasen No MonogatariViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại một thế giới có những loài vật tên "Spiral" được sinh ra từ sự cô độc. Những người có khả năng đánh bại chúng được gọi là các "Period". Haru là một Period học việc trong Sư Đoàn 8 Arc End. Tuy nhiên, sau một vụ cướp bí ẩn, nền kinh tế bỗng sụp đổ, và trụ sở Arc End giải tán Sư Đoàn 8, để lại mỗi 3 Period, trong đó có Haru.

Unknown2023-03-25 13:29:53

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu - Giant Beasts Of Ars Việt Sub (2023)

vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp quá tức giận những con thú bắt đầu ăn thịt con người con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú trong thời đại của kiếm anh hùng và thần thoại những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộccự thú xứ ars,ars no kyojuu,xem phim cự thú xứ ars,ars no kyojuu,download cự thú xứ ars,ars no kyojuu,xem online cự thú xứ ars,ars no kyojuu hd,xem cự thú xứ ars,ars no kyojuu nhanh,tai phim cự thú xứ ars,ars no kyojuu,giant beasts of ars,xem phim giant beasts of ars,download giant beasts of ars,xem online giant beasts of ars hd,xem giant beasts of ars nhanh,tai phim giant beasts of ars