Cưa Đổ Nàng Ác Ma - Yuttakarn Prab Nang Marn Việt Sub (2018)RSS Cưa Đổ Nàng Ác Ma - Yuttakarn Prab Nang Marn Việt Sub (2018)
Cưa Đổ Nàng Ác Ma - Yuttakarn Prab Nang Marn
Diễn viên: Tao Sattaphong Phiangphor, Pupae Ramawadee Sirisuka
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.
Bách Hợp Là Xu Hướng Lily Fever.Diễn Viên: Park Hee Bon,Kim Hye Joon

Bách Hợp Là Xu Hướng Lily FeverViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Jake Johnson,Max Greenfield

Cô Gái Kỳ Quặc Phần 4 New Girl Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 7/24)

Nổi bật với một dàn diễn viên trẻ có một cái nhìn mới về mối quan hệ hiện đại, bộ phim nói về Jess Day là một phụ nữ lạ, ngoài 20 tuổi. Sau khi chia tay người yêu vì bắt gặp hắn dan díu với kẻ khác, Jessica "Jess" quyết định chuyển tới sống trong một căn hộ cùng với 3 chàng trai độc thân, Nick, Schmidt và Winston- Những người mà cô chỉ mới biết thông qua một tấm quảng cáo trôi nổi trên... mạng. Nick, Schmidt và Winston nhận thấy cô bạn cùng nhà của mình có cách cư xử khá bất thường, đôi khi khá

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Unknown2020-10-22 21:58:44

Cưa Đổ Nàng Ác Ma - Yuttakarn Prab Nang Marn Việt Sub (2018)

con gái của rotchai chủ công ty điện ảnh thái lan rampapat có quan hệ không tốt lắm với frank cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty frank muốn rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễcưa đổ nàng ác ma,xem phim cưa đổ nàng ác ma,download cưa đổ nàng ác ma,xem online cưa đổ nàng ác ma hd,xem cưa đổ nàng ác ma nhanh,tai phim cưa đổ nàng ác ma,yuttakarn prab nang marn,xem phim yuttakarn prab nang marn,download yuttakarn prab nang marn,xem online yuttakarn prab nang marn hd,xem yuttakarn prab nang marn nhanh,tai phim yuttakarn prab nang marn,tao sattaphong phiangphor,pupae ramawadee sirisuka