Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)RSS Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)
Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (31/31)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.
Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 36/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Manh Y Điềm Thê Dr. Cutie.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Manh Y Điềm Thê Dr. CutieViệt Sub Năm: 2020 (Tập 28/28)

câu chuyện tình yêu lãng mạn với Tiết Độ Sứ Kỷ Hành. Điền Thất thân là nữ nhi nhưng nữ cải nam trang vào Thái Y Viện để điều tra về cái chết của cha mẹ thuở trước. Mượn thân phận khác vào cung, cô được điều đến phủ Tiết Độ Sứ và phải theo hầu Kỷ Hành, đồng thời thân phận nữ nhi lại bị tiểu hầu gia Kỷ Chinh phát hiện.

Unknown2016-12-28 04:41:18

Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả vũ nham lâm vãn vinh trần hách là một người thông minh vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn lâm vãn vinh tới thành kim lăngcực phẩm gia đinh,xem phim cực phẩm gia đinh,download cực phẩm gia đinh,xem online cực phẩm gia đinh hd,xem cực phẩm gia đinh nhanh,tai phim cực phẩm gia đinh,legend of ace,xem phim legend of ace,download legend of ace,xem online legend of ace hd,xem legend of ace nhanh,tai phim legend of ace