Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq
Diễn viên: Robbie Amell, Rachael Taylor, Shaun Benson
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian, một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràn
Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Unknown2016-09-25 10:51:17

Cuộc Chiến Chống Đại Dịch - Arq Việt Sub (2016)

bị mắc kẹt trong một phòng thí nghiệm một thời gian một cặp vợ chồng mất phương hướng phải quyết chiến với nhóm cướp đeo mặt nạ đang cố lấy đi một nguồn năng lượng mà họ mới chế tác để có thể cứu nhân loại đang bị dịch bệnh lan tràncuộc chiến chống đại dịch,xem phim cuộc chiến chống đại dịch,download cuộc chiến chống đại dịch,xem online cuộc chiến chống đại dịch hd,xem cuộc chiến chống đại dịch nhanh,tai phim cuộc chiến chống đại dịch,arq,xem phim arq,download arq,xem online arq hd,xem arq nhanh,tai phim arq,robbie amell,rachael taylor,shaun benson