Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)RSS Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)
Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá. Khi họ đấu tranh để tồn tại, họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ, và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản công.
Thảm Họa Toàn Cầu The Happening.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Thảm Họa Toàn Cầu The HappeningViệt Sub Năm: 2008

Chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác. Từ đây, Elliot cùng vợ và cô bé Jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn, để tự cứu lấy bản thân, tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâu

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Zooey Deschanel

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Phong Tỏa Containment.Diễn Viên: Louise Brealey,Pippa Nixon,Lee Ross

Phong Tỏa ContainmentThuyết Minh Năm: 2015

Những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ. Liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đó?

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra Formars.Diễn Viên: Rinko Kikuchi,Rila Fukushima,Kane Kosugi

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa Terra FormarsViệt Sub Năm: 2016

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

Unknown2021-11-16 13:43:25

Cuộc Chiến Chống Xâm Lắng - Occupation Việt Sub (2018)

một nhóm nhỏ các cư dân thị trấn phải kết hợp với nhau sau một cuộc xâm lược đất đai tàn phá khi họ đấu tranh để tồn tại họ nhận ra họ phải đi trước một bước của những kẻ tấn công của họ và làm việc cùng nhau để có cơ hội phản côngcuộc chiến chống xâm lắng,xem phim cuộc chiến chống xâm lắng,download cuộc chiến chống xâm lắng,xem online cuộc chiến chống xâm lắng hd,xem cuộc chiến chống xâm lắng nhanh,tai phim cuộc chiến chống xâm lắng,occupation,xem phim occupation,download occupation,xem online occupation hd,xem occupation nhanh,tai phim occupation