Cuộc Chiến Công Lý - In The Fade Việt Sub (2017)RSS Cuộc Chiến Công Lý - In The Fade Việt Sub (2017)
Cuộc Chiến Công Lý - In The Fade
Diễn viên: Diane Kruger, Numan Acar, Denis Moschitto
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.
Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5

Giải Phóng 5 Osvobozhdenie 5Việt Sub Năm: 1972

Vào năm 2007, trước lễ kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít Đức (9/5/1945 – 9/5/2007), Kênh truyền hình 1 (Liên bang Nga) đã chiếu lại bộ phim sử thi hoành tráng, nhan đề là “Giải phóng”. Bộ phim này gồm 5 phần, trước đây được dựng theo tiểu thuyết cùng tên, nay đã được phục chế tỉ mỉ và chuyển sang phim kĩ thuật số – Bluray và được encode upload lên với chất lượng như tên gọi ở trên.

Áo Dòng Đen Black Robe

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Sự Im Lặng Của Biển The Silence Of The Sea

Sự Im Lặng Của Biển The Silence Of The SeaViệt Sub Năm: 2004

Sự pha trộn giữa màu trắng tinh khôi, màu xám ảm đạm và thấp thoáng ánh vàng trong trẻo ít ỏi của mây ẩn hiện dưới nền trời xanh dịu dàng (không phải xanh trong nhé) cùng với cánh đồng cỏ mượt mà và những con đường thơ mộng có  hàng cây lá ngả vàng như ẩn hiện trong sương mờ

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden Age.Diễn Viên: Cate Blanchett,Clive Owen,Geoffrey Rush

Thời Đại Hoàng Kim Elizabeth: The Golden AgeViệt Sub Năm: 2007

Bộ film lấy bối cảnh châu âu vào thời kỳ cuối thế kỷ 16, khi diễn biến chính trị, xã hội và chiến tranh ngày một phức tạp và đỉnh điểm là cuộc chiến tranh giữa 2 đế quốc Anh và Tây Ban Nha. Đã có một cuộc viễn chinh của một người phụ nữ nhằm chế ngự tình yêu, sự đe dọa của kẻ thù và lòng tôn kính của thần dân ở vương quốc bà trị vì. Đó chính là Nữ hoàng của vương quốc Anh - Elizabeth đệ nhất, người được mệnh danh là "Woman Warrior Queen - Nữ Hoàng Chiến Binh".

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Unknown2018-06-10 07:01:01

Cuộc Chiến Công Lý - In The Fade Việt Sub (2017)

cuộc sống của katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng nuri và đứa con nhỏ rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể và katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tangcuộc chiến công lý,xem phim cuộc chiến công lý,download cuộc chiến công lý,xem online cuộc chiến công lý hd,xem cuộc chiến công lý nhanh,tai phim cuộc chiến công lý,in the fade,xem phim in the fade,download in the fade,xem online in the fade hd,xem in the fade nhanh,tai phim in the fade,diane kruger,numan acar,denis moschitto