Cuộc Chiến Điệp Viên - Expatriot Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Điệp Viên - Expatriot Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Điệp Viên - Expatriot
Diễn viên: Marcela Mar, Valene Kane, Mario Espitia
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau 2 năm bỏ trốn đến Colombia, Riley Connors (Valene Kane) phải hợp tác với Bill Donovan (Charlie Weber) để minh oan cho mình trong vụ án của CIA năm xưa.
Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1.Diễn Viên: Andy Lau,Tony Leung Chiu Wai,Anthony Wong Chau Sang

Vô Gian Đạo 1 Infernal Affairs 1Việt Sub Năm: 2002

Vì bị làm ăn thất bại nên Hán Thẩm đã cử Lưu Kiến Minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong. Đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại XHĐ đã cử Trần Vĩnh Nhân làm tay trong dưới trướng của Hán Thẩm. Hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình. Cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát. Một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát. "Tôi muốn làm một cảnh sát tốt."

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And Gun.Diễn Viên: Reece Ritchie,Langley Kirkwood,Tom Conti

Kẻ Nằm Vùng Undercover Punch And GunThuyết Minh Năm: 2020

Cảnh sát ngầm Tiểu Ngũ nằm vùng trong tập đoàn xã hội đen, trong một lần tình cờ được ngồi lên vị trí của lão đại. Không ngờ anh lại bị tên trùm ma túy giăng bẫy, từng bước kéo anh lên con thuyền ma ở vùng biển tự do. Cùng lúc đó, một phe thứ ba thần bí cũng đang triển khai con đường phục thù của họ

Unknown2017-07-06 08:34:11

Cuộc Chiến Điệp Viên - Expatriot Thuyết Minh (2017)

sau 2 năm bỏ trốn đến colombia riley connors valene kane phải hợp tác với bill donovan charlie weber để minh oan cho mình trong vụ án của cia năm xưacuộc chiến điệp viên,xem phim cuộc chiến điệp viên,download cuộc chiến điệp viên,xem online cuộc chiến điệp viên hd,xem cuộc chiến điệp viên nhanh,tai phim cuộc chiến điệp viên,expatriot,xem phim expatriot,download expatriot,xem online expatriot hd,xem expatriot nhanh,tai phim expatriot,marcela mar,valene kane,mario espitia