Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life
Diễn viên: Vương Truyền Nhất, Lý Yến Chinh, Đậu Trí Khổng, Sử Đại Tây
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của nhóm xã hội đen người muốn giữ cuộc họp báo khởi động trên 08 tháng chín ở Đài Bắc trong khi Thanh tra Chang An-chun phải ngăn chặn chúng để điều này xảy ra.
Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Vụ Thảm Sát Ở Katyn Katyn.Diễn Viên: Andrzej Chyra,Maja Ostaszewska,Artur Zmijewski,Wladyslaw Kowalski,Sebastian Bezzel

Vụ Thảm Sát Ở Katyn KatynViệt Sub Năm: 2007

Katyn là tên một cánh rừng trên lãnh thổ Nga, gần Smolensk. Tháng tám 1941, đạo quân phát xít Đức khám phá thấy tại Katyn các mồ chôn tập thể của hơn 4.000 sĩ quan Ba Lan, mỗi nạn nhân bị bắn một phát súng vào đầu. Kể từ đó, Katyn đồng nghĩa với các vụ thảm sát của hàng chục ngàn tù nhân Ba Lan thuộc thành phần ưu tú nước này mà mộ phần nằm rải rác ở biên giới phía tây nước Nga.

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Tử Chiến Check Point.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tử Chiến Check PointViệt Sub Năm: 2017

Một thông điệp bị rò rỉ, một đoạn phim chặt đầu người của các phần tử khủng bố và quân nổi dậy với âm mưu đe dọa xâm lược nước Mỹ. TJ, Roy và Rebecca cùng đội quân của mình phải đứng lên chiến đấu ngăn chặn âm mưu đen tối đó.

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg.Diễn Viên: Mindy Robinson,Kenny Johnson,Bill Goldberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Unknown2016-07-17 17:49:08

Cuộc Chiến Không Cân Sức - Mole Of Life Thuyết Minh (2016)

câu chuyện của nhóm xã hội đen người muốn giữ cuộc họp báo khởi động trên 08 tháng chín ở đài bắc trong khi thanh tra chang an chun phải ngăn chặn chúng để điều này xảy racuộc chiến không cân sức,xem phim cuộc chiến không cân sức,download cuộc chiến không cân sức,xem online cuộc chiến không cân sức hd,xem cuộc chiến không cân sức nhanh,tai phim cuộc chiến không cân sức,mole of life,xem phim mole of life,download mole of life,xem online mole of life hd,xem mole of life nhanh,tai phim mole of life,vương truyền nhất,lý yến chinh,đậu trí khổng,sử đại tây