Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình có sự tham gia của Jodi Balfour, Michael Dorman và Wrenn Schmidt. Loạt phim khám phá những gì sẽ xảy ra nếu cuộc đua không gian toàn cầu chưa bao giờ kết thúc.
Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Định Mệnh Phần 1 Star Crossed Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Năm Emery 6 tuổi, một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống trái đất. Cho dù họ đến với sự hòa bình hay với một âm mưu thì một trận chiến đã xảy ra giữa con người và chủng tộc Atrian. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian - Roman và họ trở thành bạn của nhau. Sau đó, Roman bị bắt và Emery cứ tưởng Roman đã chết. 10 năm sau, khi Atrian đã thích nghi với cuộc sống trái đất và được đưa trở về thế giới bên ngoài để cả hai chủng tộc chung sống hòa bình Emery rất bất ngờ

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1.Diễn Viên: Chelsea Gilligan,Malese Jow,Ashlyn Mcevers

Cuộc Sống Khác Another Life Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Lấy bối cảnh trong tương lai, một sự bất thường từ không gian xuất hiện trên quỹ đạo Trái đất và đặt một vật thể giống như thân cây vào lòng đất. Con người cố gắng xác định nó là gì, tại sao nó được đặt ở đó và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng mất quá nhiều thời gian để bẻ khóa mã để họ gửi một đội vào không gian đến nguồn của đối tượng để điều tra thêm.

Hậu Duệ Legacies Season 1.Diễn Viên: Matthew Davis,Danielle Rose Russell,Quincy Fouse

Hậu Duệ Legacies Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

sẽ tập trung nói về Hope Mikaelson - (Tribrid) hậu duệ của gia tộc Mikaelson cùng với Josie , Lizzie Saltzman( Siphoner) 2 cô con gái đầy quyền năng của Alaric, Jo , Caroline và một số nhân vật mới tại Salvatore Boarding School - Ngôi trường dành riêng cho những đứa trẻ mang dòng máu siêu nhiên được Caroline và Alaric xây dựng.

Unknown2019-12-29 14:57:53

Cuộc Chiến Không Gian Phần 1 - For All Mankind Season 1 Việt Sub (2019)

một bộ phim truyền hình có sự tham gia của jodi balfour michael dorman và wrenn schmidt loạt phim khám phá những gì sẽ xảy ra nếu cuộc đua không gian toàn cầu chưa bao giờ kết thúccuộc chiến không gian phần 1,xem phim cuộc chiến không gian phần 1,download cuộc chiến không gian phần 1,xem online cuộc chiến không gian phần 1 hd,xem cuộc chiến không gian phần 1 nhanh,tai phim cuộc chiến không gian phần 1,for all mankind season 1,xem phim for all mankind season 1,download for all mankind season 1,xem online for all mankind season 1 hd,xem for all mankind season 1 nhanh,tai phim for all mankind season 1