Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)RSS Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)
Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She
Diễn viên: Triệu Kiệt, Du Thiên Huệ, Lý Thái Hoa
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tân Vương đăng cơ, quyền lực chưa vững, gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh. Cô bé Đệ Ngũ Yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung, từ đó quyết tâm báo thù. Nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, Ngũ Yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mình.
Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great Magician

Huyễn Thuật Tiên Sinh The Great MagicianViệt Sub Năm: 2023

bắt nguồn từ triều đại nhà Thương và được chia thành năm trường phái: kim,mộc, thủy, hỏa và thổ. Vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, Bậc thầy Hải quân Bùi Tịnh Chi đã đại khai sát giới vì muốn chiếm đoạt pháp bảo của Huyễn Thuật Môn, nhưng cuối cùng đã bị Hỏa sư Không Không Nhi phong ấn.

Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách The Untamed: Fatal Journey

Trần Tình Lệnh Chi Loạn Phách The Untamed: Fatal JourneyThuyết Minh Năm: 2020

Đây là một câu chuyện về Họ Niếp ở Thành Hà gặp phải nguy cơ Đường tế dao, anh trai Niếp minh quyết cùng với em trai Niếp Hoài Tang hy sinh vì người khác, sửa chữa Đường tế dao để giữ an toàn cho gia đình. Trong câu chuyện này, em trai Niếp Hoài Tang và anh trai Niếp minh Quyết Tay trong tay vượt qua nhiều khó khán, nhưng trong cuộc trình này

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Unknown2018-06-16 12:18:36

Cuộc Chiến Mỹ Nhân - Mei Ren She Thuyết Minh (2017)

tân vương đăng cơ quyền lực chưa vững gian thần nhân cơ hội này dấy lên một trận tranh đoạt quyền sặc mùi máu tanh cô bé đệ ngũ yên chứng kiến người chị duy nhất bị bức chết trong cung từ đó quyết tâm báo thù nhiều năm sau khi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp ngũ yên tiến cung thực hiện kế hoạch của mìnhcuộc chiến mỹ nhân,xem phim cuộc chiến mỹ nhân,download cuộc chiến mỹ nhân,xem online cuộc chiến mỹ nhân hd,xem cuộc chiến mỹ nhân nhanh,tai phim cuộc chiến mỹ nhân,mei ren she,xem phim mei ren she,download mei ren she,xem online mei ren she hd,xem mei ren she nhanh,tai phim mei ren she,triệu kiệt,du thiên huệ,lý thái hoa