Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage
Diễn viên: Yuria Haga, Tatsuki Ishikawa, Ryohei Kuroyanagi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.
Thế Lực Hắc Ám Dark Forces

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Linh Hồn The Spirit.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Linh Hồn The SpiritViệt Sub Năm: 2009

Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.

Tung Hoành Tứ Hải Once A Thief.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Tung Hoành Tứ Hải Once A ThiefThuyết Minh Năm: 1991

sau màn hợp tác vô cùng ăn ý trong Bản Sắc Anh Hùng phát hành năm 1986, Châu Nhuật Phát và Trương Quốc Vinh là một trong những cặp sao nam ăn ý và nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hong Kong trong thập niên 80 thế kỷ trước

Unknown2020-09-23 19:43:08

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage - The Ninja War Of Torakage Việt Sub (2014)

đệ nhất ninja torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ con trai anh bất ngờ bị gensai nữ sát thủ tàn ác của nhóm ninja homura bắt đi để cứu con vợ chồng torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của yagen giáo do tên giáo chủ biến thái rikuri cầm đầucuộc chiến ninja của torakage,xem phim cuộc chiến ninja của torakage,download cuộc chiến ninja của torakage,xem online cuộc chiến ninja của torakage hd,xem cuộc chiến ninja của torakage nhanh,tai phim cuộc chiến ninja của torakage,the ninja war of torakage,xem phim the ninja war of torakage,download the ninja war of torakage,xem online the ninja war of torakage hd,xem the ninja war of torakage nhanh,tai phim the ninja war of torakage,yuria haga,tatsuki ishikawa,ryohei kuroyanagi