Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)RSS Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)
Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars
Diễn viên: Rinko Kikuchi, Rila Fukushima, Kane Kosugi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.
Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Mặt Trăng Moon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Mặt Trăng MoonThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh của phim đặt ở tương lai, khi cuộc khủng hoảng năng lượng ở Trái đất đã được giải quyết ổn thỏa bằng một loại đá trên Mặt trăng. Công ty Lunar thuê Sam Bell lên mặt trăng làm việc trong hợp đồng 3 năm, coi sóc việc khai thác loại đá này.

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon.Diễn Viên: Sam Rockwell,Kevin Spacey,Dominique Mcelligott

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt Trăng.Diễn Viên: Golo López,Gallego

Tàu Apollo 18 Bí Ẩn Mặt TrăngViệt Sub Năm: 2011

Con tàu Apollo 17 – ra mắt ngày 17/4/1972 là nơi thực thi nhiệm vụ cuối cùng bay lên mặt trăng của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA. Thế nhưng 1 năm sau, 2 phi hành gia Mỹ đã được gửi vào một nhiệm vụ bí mật để bay đến mặt trăng được tài trợ bởi Bộ Quốc phòng Mỹ. Trong khi đó, NASA đã phủ nhận tính xác thực của nhiệm vụ này, nhưng những thước phim mà người Nga đã quay được đã chứng minh nhiệm vụ đó là có thật, dấy lên mối nghi ngờ: “Có một lý do mà chúng ta sẽ không bao giờ quay lại mặt

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Unknown2020-09-06 15:22:09

Cuộc Chiến Trên Sao Hỏa - Terra Formars Việt Sub (2016)

giờ là năm 2577 con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống sao hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ nhưng tất cả những gì họ thấy được là những con gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn họ đã bị giết sạch tuy nhiên họ đã gửi được tín hiệu về trái đất giờ đây con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại sao hỏacuộc chiến trên sao hỏa,xem phim cuộc chiến trên sao hỏa,download cuộc chiến trên sao hỏa,xem online cuộc chiến trên sao hỏa hd,xem cuộc chiến trên sao hỏa nhanh,tai phim cuộc chiến trên sao hỏa,terra formars,xem phim terra formars,download terra formars,xem online terra formars hd,xem terra formars nhanh,tai phim terra formars,rinko kikuchi,rila fukushima,kane kosugi