Cuộc Đình Công - Lockout Unrated Thuyết Minh (2012)RSS Cuộc Đình Công - Lockout Unrated Thuyết Minh (2012)
Cuộc Đình Công - Lockout Unrated
Diễn viên: Guy Pearce, Maggie Grace And Peter Stormare
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!
Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Chú Đẹp Trai Rocky Handsome.Diễn Viên: John Abraham,Sharad Kelkar,Shruti Haasan,Nishikant Kamat,Nathalia Kaur

Chú Đẹp Trai Rocky HandsomeThuyết Minh Năm: 2016

kể về đặc vụ Raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn, và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình. Một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng. Rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo. Vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu này

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Unknown2017-06-10 00:41:04

Cuộc Đình Công - Lockout Unrated Thuyết Minh (2012)

một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ hoa kỳanh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoàicuộc đình công,xem phim cuộc đình công,download cuộc đình công,xem online cuộc đình công hd,xem cuộc đình công nhanh,tai phim cuộc đình công,lockout unrated,xem phim lockout unrated,download lockout unrated,xem online lockout unrated hd,xem lockout unrated nhanh,tai phim lockout unrated,guy pearce,maggie grace and peter stormare