Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)RSS Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)
Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain
Diễn viên: Dwayne Johnsonsophia Robb
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jack Bruno là một tài xế taxi tại thành phố Las Vegas. Một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ Sarah và Seth, nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt, đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc. Chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấn.
Quái Xế Collide

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: Yevadu.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: YevaduViệt Sub Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little Tokyo.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Brandon Lee,Cary,Hiroyuki Tagawa

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh Showdown In Little TokyoViệt Sub Năm: 1991

Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Unknown2016-06-26 13:52:37

Cuộc Đua Đến Núi Phù Thủy - Race To Witch Mountain Việt Sub (2009)

jack bruno là một tài xế taxi tại thành phố las vegas một ngày nọ anh được yêu cầu đón 2 đứa trẻ sarah và seth nhưng anh không ngờ rằng đây không phải là 2 đứa trẻ bình thường mà là 2 đứa trẻ ngoài hành tinh với sức mạnh siêu nhiên đặc biệt đang chạy trốn khỏi một tổ chức muốn sử dụng 2 đứa trẻ để thực hiện các kế hoạch ác độc chính từ đây anh dấn thân vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú và cuộc rượt đuổi đầy gay cấncuộc đua đến núi phù thủy,xem phim cuộc đua đến núi phù thủy,download cuộc đua đến núi phù thủy,xem online cuộc đua đến núi phù thủy hd,xem cuộc đua đến núi phù thủy nhanh,tai phim cuộc đua đến núi phù thủy,race to witch mountain,xem phim race to witch mountain,download race to witch mountain,xem online race to witch mountain hd,xem race to witch mountain nhanh,tai phim race to witch mountain,dwayne johnsonsophia robb