Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)
Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride
Diễn viên: Kristina Pimenova, Oksana Orlan, Corbin Bernsen
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ Nga chuyển tới Mỹ cùng con gái để kết hôn với một tỷ phú ẩn dật, người hóa ra là một kẻ tâm thần. Hắn khiến cuộc sống của hai mẹ con trở thành vòng xoáy địa ngục.
Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Săn Quỷ 2 Blade 2.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ron Perlman,Kris Kristofferson

Săn Quỷ 2 Blade 2Thuyết Minh Năm: 2002

Loài ma cà rồng đột biến Reaper xuất hiện, cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân. Hội đồng bóng tối triệu tập Blade, yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích Bloodpack hòng tiêu diệt mối họa Reaper.

Unknown2020-06-25 14:09:38

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu - The Russian Bride Thuyết Minh (2019)

một người phụ nữ nga chuyển tới mỹ cùng con gái để kết hôn với một tỷ phú ẩn dật người hóa ra là một kẻ tâm thần hắn khiến cuộc sống của hai mẹ con trở thành vòng xoáy địa ngụccuộc hôn nhân đẫm máu,xem phim cuộc hôn nhân đẫm máu,download cuộc hôn nhân đẫm máu,xem online cuộc hôn nhân đẫm máu hd,xem cuộc hôn nhân đẫm máu nhanh,tai phim cuộc hôn nhân đẫm máu,the russian bride,xem phim the russian bride,download the russian bride,xem online the russian bride hd,xem the russian bride nhanh,tai phim the russian bride,kristina pimenova,oksana orlan,corbin bernsen