Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo - Scoob! Việt Sub (2020)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo - Scoob! Việt Sub (2020)
Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo - Scoob!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.
Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Chú Cún Snoopy The Peanuts Movie.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Chú Cún Snoopy The Peanuts MovieThuyết Minh Năm: 2015

kể cho chúng ta câu chuyện về cậu bé Charlie Brown yếu đuối nhu mì, hay lo lắng và luôn luôn thiếu tự tin với các bạn của mình, thế nhưng tất cả đều thay đổi khi món quá bất nghờ trong ngày sinh nhật lần thứ 6 của mình do bố tặng là một chú chó dễ thương, Charlie đã đặt tên cho nó là Snoopy, cả hai chơi đùa cùng các bạn của Charlie rất vui vẻ và Snoopy cũng dần hoàn thiện Charlie.

Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission Ace.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Tayo: Sứ Mệnh Ace The Tayo Movie: Mission AceThuyết Minh Năm: 2016

Cùng khám phá một hành trình mới cùng xe buýt Tayo – người bạn quen thuộc của các bạn nhỏ. Cậu bé Duri vô tình làm mất chiếc xe Ace đồ chơi yêu thích. Xe buýt nhỏ Tayo đã đồng hành cùng Duri và khám phá ra một thế giới đồ chơi bất ngờ. Tuy nhiên, Ace lại đang gặp nguy hiểm trong thế giới đó. Liệu xe buýt Tayo và Duri có giải thoát được Ace?

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Aramis Merlin,Clarissa Hoffmann,Patricia Kalis

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Unknown2020-06-19 12:43:45

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo - Scoob! Việt Sub (2020)

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa shaggy và scooby – doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm mysterycuộc phiêu lưu của scooby,doo,xem phim cuộc phiêu lưu của scooby,doo,download cuộc phiêu lưu của scooby,doo,xem online cuộc phiêu lưu của scooby,doo hd,xem cuộc phiêu lưu của scooby,doo nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của scooby,doo,scoob,xem phim scoob,download scoob,xem online scoob hd,xem scoob nhanh,tai phim scoob