Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi Việt Sub (1964)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi Việt Sub (1964)
Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi
Diễn viên: Shintarô Katsu, Miwa Takada, Eiko Taki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1964
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.
Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo,Nguyên Bưu

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Unknown2018-08-28 11:58:18

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi - Adventures Of Zatoichi Việt Sub (1964)

zatoichi 座頭市 zatōichi là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết trên màn bạc và máy truyền hình của nhật đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do shimozawa kan 子母澤寛 dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời edocuộc phiêu lưu của zatoichi,xem phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,download cuộc phiêu lưu của zatoichi,xem online cuộc phiêu lưu của zatoichi hd,xem cuộc phiêu lưu của zatoichi nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của zatoichi,adventures of zatoichi,xem phim adventures of zatoichi,download adventures of zatoichi,xem online adventures of zatoichi hd,xem adventures of zatoichi nhanh,tai phim adventures of zatoichi,shintarô katsu,miwa takada,eiko taki