Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Giấu Vàng - Nobitas Great Adventure In The South Seas Thuyết Minh (1998)RSS Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Giấu Vàng - Nobitas Great Adventure In The South Seas Thuyết Minh (1998)
Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Giấu Vàng - Nobitas Great Adventure In The South Seas
Diễn viên: Doraemon, Nobuyo Oyama, Noriko Ohara, Michiko Nomura
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nôbita và Đôrêmon tổ chức một trò chơi đi tìm kho báu trên biển. Hai đứa rủ theo cả Xuka, Chaien và Xêkô. Chẳng may con thuyền của nhóm bị rơi ngược về thế kỉ 14 do rối loạn thời gian. Họ đụng độ ngay một con tàu cướp biển và bất đắc dĩ tham gia một trận chiến trên tàu.
Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii Movie.Diễn Viên: Doraemon,Nobita

Final Fantasy 13 Movie Final Fantasy Xiii MovieViệt Sub Năm: 1999

Cocoon một xã hội không tưởng trên không.Những cư dân ở đây tin rằng thế giới của họ là thiên đường. Dưới sự quản lý của Sanctum, Cocoon đã có nền hòa bình và thịnh vượng một thời gian dài.Nhân loại được những người bảo vệ nơi đây phù hộ, những falCie nhân từ và họ tin rằng những tháng ngày yên bình ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo Movie.Diễn Viên: Doraemon,Nobita

Gekijouban Doubutsu No Mori Kodomo MovieViệt Sub Năm: 2009

Bé Ai và những người bạn mới trong Làng Động vật. Ai – một mình di chuyển đến Làng Động Vật. Cô bé kết bạn với những người dân nông thôn khác khi cô có một cuộc sống ổn định trong làng. Một đêm khi cô bé đi dọc theo bãi biển, cô tìm thấy thông điệp trong một cái chai. Thông điệp ấy đặt ra cho cô một nhiệm vụ là gieo trồng những cây thông xung quanh làng để thực hiên một phép lạ vào trước đêm Lễ hội Mùa Đông.

Unknown2017-07-16 10:20:22

Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Giấu Vàng - Nobitas Great Adventure In The South Seas Thuyết Minh (1998)

nôbita và đôrêmon tổ chức một trò chơi đi tìm kho báu trên biển hai đứa rủ theo cả xuka chaien và xêkô chẳng may con thuyền của nhóm bị rơi ngược về thế kỉ 14 do rối loạn thời gian họ đụng độ ngay một con tàu cướp biển và bất đắc dĩ tham gia một trận chiến trên tàucuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng,xem phim cuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng,download cuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng,xem online cuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng hd,xem cuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu đến đảo giấu vàng,nobitas great adventure in the south seas,xem phim nobitas great adventure in the south seas,download nobitas great adventure in the south seas,xem online nobitas great adventure in the south seas hd,xem nobitas great adventure in the south seas nhanh,tai phim nobitas great adventure in the south seas,doraemon,nobuyo oyama,noriko ohara,michiko nomura