Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm - The Trick Of Life And Love Thuyết Minh (2021)RSS Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm - The Trick Of Life And Love Thuyết Minh (2021)
Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm - The Trick Of Life And Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.
Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible Love

Tình Yêu Không Thể Kháng Cự Irresistible LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 4/4)

Hạ Thiên Thiên vừa thu phục được bạn trai là đại ca trường học Quách Chi Vũ thì lại bị mẹ phản đối kịch liệt, trong lòng mẹ cô, sếp tổng Tần Chí ở công ty Hạ Thiên Thiên đang làm mới là hình mẫu con rể lý tưởng. Một ngày nọ, hai mẹ con đột nhiên hoán đổi cơ thể cho nhau, từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Taxi Ma Quái Delivery Man

Taxi Ma Quái Delivery ManViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

kể về Seo Young-Min (Yoon Chan-Young), tài xế taxi để nuôi sống bản thân. Bằng cách nào đó, Seo Young-Min bắt đầu chỉ coi những hồn ma là hành khách của mình và anh ấy ban cho họ những điều ước. Anh ấy được một hồn ma và một bác sĩ cấp cứu giúp đỡ.Kang Ji-Hyun (Bang Min-Ah) tình cờ lên taxi của Seo Young-Min. Cô không nhớ mình là ai khi còn sống.

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger Mom.Diễn Viên: Triệu Vy,Đổng Khiết,Đồng Đại Vĩ,Hàn Thanh,Hàn Đồng Sinh,Kỷ Tư Hàm,Lý Quế

Mẹ Hổ Bố Mèo Tiger MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 45/45)

dựa trên cuốn sách nuôi dạy con Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ do tác giả Amy Chua viết, phim đã tái hiện lại hình ảnh một người mẹ thành công trong sự nghiệp riêng nhưng vẫn cố gắng đảm nhận tốt vai trò nuôi dạy con trong nhà. Thái Mỹ (Triệu Vy) là người mẹ luôn đặt ra nhiều yêu cầu cao cho con gái mình, để con có được tương lai tốt, cô không ngần ngại áp dụng những phương pháp dạy con cực kì hà khắc. Chính vì điều này mà cô bị chồng (Đồng Đại Vỹ) và con mình gọi là "Mẹ hổ".

Unknown2021-08-01 12:30:16

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm - The Trick Of Life And Love Thuyết Minh (2021)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác hiền lành đa nhân cáchcuộc sống tình yêu dí dỏm,xem phim cuộc sống tình yêu dí dỏm,download cuộc sống tình yêu dí dỏm,xem online cuộc sống tình yêu dí dỏm hd,xem cuộc sống tình yêu dí dỏm nhanh,tai phim cuộc sống tình yêu dí dỏm,the trick of life and love,xem phim the trick of life and love,download the trick of life and love,xem online the trick of life and love hd,xem the trick of life and love nhanh,tai phim the trick of life and love