Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)RSS Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)
Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life
Diễn viên: Qi Shu, Ye Liu, Anthony Wong Chau, Sang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thư Kỳ vào vai Lý Phượng - một cô nàng "đào mỏ" ranh mãnh, lớn lên trong nghèo khổ: sở trường là quyến rũ đàn ông và... mất tích. Tuy nhiên, tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến Lý Phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sống.
Ánh Sáng Tử Thần Half Light.Diễn Viên: Demi Moore,Henry Ian Cusick And Nicholas Gleaves

Ánh Sáng Tử Thần Half LightViệt Sub Năm: 2006

Quá say mê công việc, nhà văn Rachel Carlson không có thời gian chăm sóc con khiến đứa bé bị chết đuối khi ra sông chơi một mình. Buồn đau, ân hận, cô dọn đến một căn nhà nhỏ ở vùng biển hoang vắng để tìm lại sự cân bằng. Tại đây Rachel rơi vào cuộc tình đầy ma lực với Augus

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Fanfic Netflix.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Fanfic NetflixViệt Sub Năm: 2023

Hai học sinh cấp 3 trở nên vô cùng gắn bó khi họ xoay xở với những thử thách trong hành trình khám phá và thể hiện con người thật của mình.

Unknown2020-07-06 09:25:28

Cuộc Sống Tươi Đẹp - A Beautiful Life Thuyết Minh (2011)

thư kỳ vào vai lý phượng một cô nàng đào mỏ ranh mãnh lớn lên trong nghèo khổ sở trường là quyến rũ đàn ông và mất tích tuy nhiên tình yêu đích thực và những trải nghiệm đau đớn đã khiến lý phượng hoàn toàn thay đổi quan niệm sốngcuộc sống tươi đẹp,xem phim cuộc sống tươi đẹp,download cuộc sống tươi đẹp,xem online cuộc sống tươi đẹp hd,xem cuộc sống tươi đẹp nhanh,tai phim cuộc sống tươi đẹp,a beautiful life,xem phim a beautiful life,download a beautiful life,xem online a beautiful life hd,xem a beautiful life nhanh,tai phim a beautiful life,qi shu,ye liu,anthony wong chau,sang