Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)RSS Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)
Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuy là phần thứ 5 nhưng The Forever Purge sẽ tiếp nối các sự kiện đã xảy ra trong phần thứ 3 -The Purge: Election Year-ra mắt năm 2016. Lúc này, sự kiện Ngày thanh trừng đã bị dẹp bỏ.
Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat Train.Diễn Viên: Vinnie Jones,Bradley Cooper,Leslie Bibb

Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu The Midnight Meat TrainViệt Sub Năm: 2008

Phỏng theo truyện ngắn cùng tên của Clive Barker, The Midnight Meat Train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi Leon Kaufman (Bradley Cooper). Khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố, Leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh Susan Hoff (Brooke Shields) hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụ.Tin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lo

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4.Diễn Viên: Katie Featherston,Kathryn Newton And Matt Shively

Những Hiện Tượng Siêu Nhiên 4 Paranormal Activity 4Việt Sub Năm: 2012

nằm trong chuỗi series phim kinh dị siêu nhiên được làm theo phong cách found footage (các sự kiện trên phim do nhân vật tự ghi lại bằng máy quay cầm tay hay các thiết bị thu hình nghiệp dư) đã rất thành công với doanh thu đáng kinh ngạc mặc dù phim chỉ được làm với kinh phí rất thấp.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Unknown2021-12-12 13:54:58

Cuộc Thanh Trừng Vĩnh Viễn - The Forever Purge Việt Sub (2021)

tuy là phần thứ 5 nhưng the forever purge sẽ tiếp nối các sự kiện đã xảy ra trong phần thứ 3 the purge election year ra mắt năm 2016 lúc này sự kiện ngày thanh trừng đã bị dẹp bỏcuộc thanh trừng vĩnh viễn,xem phim cuộc thanh trừng vĩnh viễn,download cuộc thanh trừng vĩnh viễn,xem online cuộc thanh trừng vĩnh viễn hd,xem cuộc thanh trừng vĩnh viễn nhanh,tai phim cuộc thanh trừng vĩnh viễn,the forever purge,xem phim the forever purge,download the forever purge,xem online the forever purge hd,xem the forever purge nhanh,tai phim the forever purge