Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)RSS Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)
Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life
Diễn viên: Diego Luna, Zoe Saldana, Channing Tatum
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Bức Họa The Painting.Diễn Viên: Jean Barney,Chloé Berthier,Julien Bouanich

Bức Họa The PaintingViệt Sub Năm: 2011

Lâu đài, khu vườn đầy hoa, khu rừng đáng sợ, đó là những thứ làm nên một bức họa và vì những lý do bí ẩn, bức họa vẫn chưa được hoàn thành. Trong bức họa này có 3 kiểu nhân vật : Đó là Toupins - những nhân vật đã được vẽ hoàn chỉnh, Pafinis – những nhân vật còn thiếu một chút màu sắc và Reufs – những nhân vật chỉ được phác thảo. Tự cho mình ở vị trí cao hơn, các Toupins đã nắm giữ quyền lực, đuổi các Pafinis ra khỏi lâu đài và chế ngự các Reufs. Luôn tin rằng chỉ có người họa sĩ đã vẽ bức họa

Unknown2019-10-19 15:37:43

Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014)

kể về anh chàng manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú khó khăn của manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu trong phim manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đâycuốn sách của sự sống,xem phim cuốn sách của sự sống,download cuốn sách của sự sống,xem online cuốn sách của sự sống hd,xem cuốn sách của sự sống nhanh,tai phim cuốn sách của sự sống,the book of life,xem phim the book of life,download the book of life,xem online the book of life hd,xem the book of life nhanh,tai phim the book of life,diego luna,zoe saldana,channing tatum