Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)RSS Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)
Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl
Diễn viên: Johnny Depp, Geoffrey Rush, Orlando Bloom
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17, những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển Caribê. Elizabeth Swann- con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc. Hai chàng trai Jack Sparrow và Will Turner quyết giải cứu cho cô. Họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả. Liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mình?
Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Thế Giới Ngầm 1 Underworld 1Thuyết Minh Năm: 2003

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill Shot.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Scott Speedman,Shane Brolly,Michael Sheen,Bill Nighy,

Xạ Thủ Cừ Khôi Kill ShotViệt Sub Năm: 2023

Nguyên SEAL Hải quân trước đây Jackson Hardison làm việc ở vùng nông thôn Montana như một hướng dẫn săn bắn. Trong lúc đồng hành cùng một khách hàng mới bí ẩn vào núi, cặp đôi tình cờ đi vào một vụ tai nạn máy bay kinh khủng và phát hiện 100 triệu đô la tiền ma túy bị đánh cắp.

Chuyện Tình Sát Thủ Chirutha.Diễn Viên: Ram Charan,Neha Sharma,Prakash Raj

Chuyện Tình Sát Thủ ChiruthaViệt Sub Năm: 2007

Charan bị nghi ngờ đã bắt cóc Sanjana sau khi ở tù 12 năm vì kiếm tiền chữa trị bệnh cho mẹ mình. Nhưng sự thật là 2 người đã yêu nhau và trôi dạt tới một hòn đảo bao chuyện sóng gió xảy đến với 2 người...

Unknown2015-11-20 22:28:48

Cướp Biển Vùng Caribê 1: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen - Pirates Of The Caribbean 1: The Curse Of The Black Pearl Việt Sub (2003)

câu chuyện xảy ra vào thế kỷ 17 những tên cướp biển lộng hành tại vùng biển caribê elizabeth swann con gái của một gia đình quyền thế bậc nhất bị bắt cóc hai chàng trai jack sparrow và will turner quyết giải cứu cho cô họ phải đối mặt với lằn ranh mỏng manh giữa sự sống và cái chết trên biển cả liệu họ có phá tan được bọn cướp biển để giải cứu cho cô bạn của mìnhcướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,download cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,xem online cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen hd,xem cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 1,lời nguyền của tàu ngọc trai đen,pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,download pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,xem online pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl hd,xem pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl nhanh,tai phim pirates of the caribbean 1,the curse of the black pearl,johnny depp,geoffrey rush,orlando bloom