Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)RSS Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)
Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội Mỹ và Liên Hợp Quốc dưới quyền chỉ huy của Tây Ban Nha ở Afghanistan.
Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte-Cristo

Bá Tước Monte Cristo The Count Of Monte-CristoViệt Sub Năm: 1975

Câu chuyện bắt đầu với việc chiếc tàu Pharaon của hãng buôn Morrel cập cảng Marseille, người điều khiển con tàu là Edmond Dantès, một thanh niên 18 tuổi và là thuyền phó của tàu. Trong chuyến đi lần này, thuyền trưởng tàu là Leclère bị bệnh qua đời

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors Ii

Chiến Lang 2: Chiến Binh Sói 2 Wolf Warriors IiThuyết Minh Năm: 2017

anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở lục địa đen với cá tính của anh thì không chần chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Unknown2020-11-07 15:00:26

Cứu Hộ Trong Lửa - Rescue Under Fire Thuyết Minh (2017)

phi hành đoàn của máy bay trực thăng y tế gặp tai nạn khi giúp đỡ một lực lượng liên hợp của quân đội mỹ và liên hợp quốc dưới quyền chỉ huy của tây ban nha ở afghanistancứu hộ trong lửa,xem phim cứu hộ trong lửa,download cứu hộ trong lửa,xem online cứu hộ trong lửa hd,xem cứu hộ trong lửa nhanh,tai phim cứu hộ trong lửa,rescue under fire,xem phim rescue under fire,download rescue under fire,xem online rescue under fire hd,xem rescue under fire nhanh,tai phim rescue under fire