Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư - Banlieue 13: Ultimatum Thuyết Minh (2009)RSS Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư - Banlieue 13: Ultimatum Thuyết Minh (2009)
Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư - Banlieue 13: Ultimatum
Diễn viên: Cyril Raffaelli, David Belle, Philippe Torreton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư kể về sau khi kết thúc phần một, khu 13 lại được yên ổn, chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn. tuy nhiên, vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13. Chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này. Khi bị rơi vào rắc rối, nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mình.
Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total Recall.Diễn Viên: Colin Farrell,Bokeem Woodbine And Bryan Cranston

Truy Tim Ký Ức Tìm Lại Ký Ức: Total RecallViệt Sub Năm: 2012

Cho tới nay, bộ phim kinh điển Total Recall đã được 22 tuổi, bộ phim được đông đảo mọi người đánh giá là một trong những bộ phim vĩ đại nhất của mọi thời đại. Bạn có nghĩ rằng Colin Farrell sẽ làm công việc tốt hơn Schwarzenegger ở cương vị nam chính?

Phi Vụ Rửa Tiền The Drop.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Phi Vụ Rửa Tiền The DropThuyết Minh Năm: 2014

Với tựa đề cũ là “Animal Rescue”, “The Drop” đi sâu vào thế giới bên trong của giới tội phạm có tổ chức sử dụng các quán bar trá hình tại New York làm địa điểm rửa tiền phi pháp, dân trong nghề gọi là “drops” (điểm thả hàng). Bob Saginowski (Tom Hardy), anh chàng chuyên viên pha chế cô độc làm việc tại Brooklyn, tình cờ khám phá ra một phi vụ rửa tiền trá hình như vậy nhưng theo một cách khác khi anh cứu được một chú chó pit bull sắp chết nằm trong một túi tiền. Tò mò, Bob đến tìm gặp Nadia

Người Sói Wolverine The Wolverine.Diễn Viên: Hugh Jackman,Famke Janssen,Svetlana Khodchenkova,Will Yun Lee,Rila Fukushima

Người Sói Wolverine The WolverineViệt Sub Năm: 2013

THE WOLVERINE sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn. Đạo diễn James Mangold (nổi danh với những bộ phim được đánh giá cao như Walk the Line, Girl, Interrupted, 3:10 to Yuma) sẽ là người chỉ đạo cho bộ phim này.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Unknown2020-07-03 09:57:58

Đặc Khu B13: Tối Hậu Thư - Banlieue 13: Ultimatum Thuyết Minh (2009)

bộ phim đặc khu b13 tối hậu thư kể về sau khi kết thúc phần một khu 13 lại được yên ổn chính sách của chính phủ dành cho khu vực ngoại ô cũng được cải thiện hơn tuy nhiên vẫn có những thành phần ganh ghét sự tồn tại của đặc khu 13 chúng tìm mọi phương pháp để xóa sổ cái gai này khi bị rơi vào rắc rối nhóm người đứng đầu khu 13 hợp lực lại để tìm lại công bằng cho chính mìnhđặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,xem phim đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,download đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,xem online đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh hd,xem đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh nhanh,tai phim đặc khu b13,tối hậu thư thuyết minh,banlieue 13,ultimatum thuyết minh,xem phim banlieue 13,ultimatum thuyết minh,download banlieue 13,ultimatum thuyết minh,xem online banlieue 13,ultimatum thuyết minh hd,xem banlieue 13,ultimatum thuyết minh nhanh,tai phim banlieue 13,ultimatum thuyết minh,cyril raffaelli,david belle,philippe torreton