Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3 Việt Sub (2012)RSS Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3 Việt Sub (2012)
Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3
Diễn viên: Will Smith, Tommy Lee Jones, Josh Brolin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, đặc vụ J phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian. Trở về quá khứ, J đã gặp đặc vụ K thời trai trẻ . Một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnh.
Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Tàu Ngầm U-571 U-571.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Tàu Ngầm U-571 U-571Thuyết Minh Năm: 2000

Adrew Tyler là một sĩ quan hải quân trẻ tuổi, đẹp trai và nhiều tham vọng, luôn mơ ước được chỉ huy S-33, một chiếc tàu ngầm WWI cũ kỹ của Mỹ. Và mơ ước ấy đã được thực hiện khi chiến tranh thế giới hai bùng nổ và các trận thủy chiến trở nên khốc liệt và tàn bạo nhất.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Bill Paxton And Harvey Keite

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Unknown2020-04-15 07:26:14

Đặc Vụ Áo Đen 3 - Men In Black 3 Việt Sub (2012)

phim kể về các điệp viên mặc đồ đen tiếp tục phải chiến đấu với người ngoài hành tinh để bảo vệ trái đất tuy nhiên đặc vụ j phải quay ngược thời gian trở lại năm 1969 để ngăn chặn một âm mưu nguy hiểm đến từ một thiên hà ngoài không gian trở về quá khứ j đã gặp đặc vụ k thời trai trẻ một cuộc phiêu lưu mới với nhiều tình huống nghẹt thở lẫn hài hước tiếp tục diễn ra trên màn ảnhđặc vụ áo đen 3,xem phim đặc vụ áo đen 3,download đặc vụ áo đen 3,xem online đặc vụ áo đen 3 hd,xem đặc vụ áo đen 3 nhanh,tai phim đặc vụ áo đen 3,men in black 3,xem phim men in black 3,download men in black 3,xem online men in black 3 hd,xem men in black 3 nhanh,tai phim men in black 3,will smith,tommy lee jones,josh brolin