Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)RSS Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)
Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan
Diễn viên: Trịnh Trung Cơ, Xa Thi Mạn, Sui, Man Chim, Sammi Cheng, Kwok Keung Cheung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì James Bond, Mr.Chan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu. Anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan. Trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời, cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hước.
Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective Gui.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Châu Du Dân,Nhậm Đạt Hoa,Bào Khởi Tịnh

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective GuiViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal Maker.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Ông Ngoại Tuổi 38 Scandal MakerViệt Sub Năm: 2017

DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.

Unknown2019-05-06 17:34:44

Đặc Vụ Bất Chấp - Agent Mr. Chan Thuyết Minh (2018)

hào hoa và lịch lãm chẳng kém gì james bond mrchan là một điệp viên đẳng cấp hàng đầu anh chàng được một nữ cảnh sát ngỏ lời giúp đỡ cô trong một vụ án đầy gian nan trong suốt hành trình truy tìm ra câu trả lời cả hai đã gặp phải vô số những pha đụng độ nguy hiểm nhưng cũng không kém phần hài hướcđặc vụ bất chấp,xem phim đặc vụ bất chấp,download đặc vụ bất chấp,xem online đặc vụ bất chấp hd,xem đặc vụ bất chấp nhanh,tai phim đặc vụ bất chấp,agent mr chan,xem phim agent mr chan,download agent mr chan,xem online agent mr chan hd,xem agent mr chan nhanh,tai phim agent mr chan,trịnh trung cơ,xa thi mạn,sui,man chim,sammi cheng,kwok keung cheung