Đặc Vụ Nguy Hiểm - Misfire Việt Sub (2014)RSS Đặc Vụ Nguy Hiểm - Misfire Việt Sub (2014)
Đặc Vụ Nguy Hiểm - Misfire
Diễn viên: Gary Daniels, Vannessa Vasquez, Michael Greco
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.
Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido Man.Diễn Viên: Mitsuki Koga,Yoshiyuki Yamaguchi,Masanori Mimoto

Tay Kiếm Huyền Thoại Bushido ManViệt Sub Năm: 2013

Sau khi trở lại từ chuyến hành trình trên khắp nước Nhật, kiếm sĩ huyền thoại Toramaru đã đem về cùng với mình câu chuyện về bảy trận quyết đấu giữa anh và những vị kiếm thánh trong truyền thuyết.

Đứng Đầu Luật Pháp Above The Law.Diễn Viên: Steven Seagal,Pam Grier,Henry Silva

Đứng Đầu Luật Pháp Above The LawViệt Sub Năm: 1988

Nicolo "Nico" Toscani là con trai của một người nhập cư đến từ Sicily - học võ thuật tại Nhật Bản. Tài năng của anh đã thu hút được sự chú ý và anh được tuyển vào làm việc cho Cục tình báo trung ương Mỹ. Trong thời gian hoạt động ở biên giới Việt Nam - Campuchia, Nico đã rất phẫn nỗ với Zagon khi chứng kiến anh chàng này lợi dụng cuộc chiến tranh ở Việt Nam để buôn lậu ma tuý. 15 năm sau, Nico đã rời CIA và về làm thám tử ở Chicago. Những cuộc điều tra và đụng độ đã giúp Nico khám phá ra mối

Đế Chế Roma The Lost Legion.Diễn Viên: Tom Mckay,Michelle Lukes,Brian Caspe

Đế Chế Roma The Lost LegionViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh ngày đế chế La Mã lụi tàn và nguyên do cũng bắt nguồn từ người phụ nữ. Taranis Maldras con trai hoàng đế La Mã vừa lên ngôi không lâu đã phải chứng kiến những thay đổi trong hoàng tộc và sự tranh đoạt của những anh em đã khiến cho ngày Rome sụp đổ cận kề. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này. Chúc xem phim The Lost Legion vui vẻ!.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Binh Đoàn La Mã Centurion.Diễn Viên: Michael Fassbender,Dominic West,Olga Kurylenko

Binh Đoàn La Mã CenturionViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm binh lính thành Rome thuộc đội quân số 13 huyền thoại bất ngờ bị một đám quân man rợ phục kích. Giờ đây, những người sống phải tìm cách thoát ra và trên hết là sống sót khỏi sự dã man và lòng thù hận của bọn man rợ. Sống hay chết, danh dự hay hèn nhát, chưa bao giờ sự lựa chọn lại khó khăn như lúc này.

Unknown2020-05-16 06:28:29

Đặc Vụ Nguy Hiểm - Misfire Việt Sub (2014)

một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của tijuana mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ cartel lôi cuốn và tàn ácđặc vụ nguy hiểm,xem phim đặc vụ nguy hiểm,download đặc vụ nguy hiểm,xem online đặc vụ nguy hiểm hd,xem đặc vụ nguy hiểm nhanh,tai phim đặc vụ nguy hiểm,misfire,xem phim misfire,download misfire,xem online misfire hd,xem misfire nhanh,tai phim misfire,gary daniels,vannessa vasquez,michael greco