Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003)RSS Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003)
Đại Anh Hùng - Running On Karma
Diễn viên: Andy Lau, Cecilia Cheung, Siu Fai Cheung, Lưu Đức Hoà
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Big là một vận động viên thể hình vô lo. Anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp Yee, một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm. Chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới. Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá
Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1.Diễn Viên: Sandra Bullock,Michael Caine,Benjamin Bratt,Candice Bergen

Hoa Hậu Fbi 1 Miss Congeniality 1Việt Sub Năm: 2000

Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of Pelham.Diễn Viên: Denzel Washington,John Travolta,Luis Guzman

Chuyến Tàu Định Mệnh The Talking Of PelhamThuyết Minh Năm: 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh: Phim là một cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa một băng cướp đang bắt giữ con tin đòi tiền chuộc trên một chuyến tàu điện ngầm và nhân viên tàu điện ngầm Garber (Denzel Washington ). Anh đã tận dụng hết những hiểu biết của mình về hệ thống metro để đối đầu với tên cướp Ryder (John Travolta) đầy mưu mẹo.

Unknown2020-03-09 08:55:59

Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003)

big là một vận động viên thể hình vô lo anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp yee một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới big lưu đức hoa là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ lee fung yee trương báđại anh hùng,xem phim đại anh hùng,download đại anh hùng,xem online đại anh hùng hd,xem đại anh hùng nhanh,tai phim đại anh hùng,running on karma,xem phim running on karma,download running on karma,xem online running on karma hd,xem running on karma nhanh,tai phim running on karma,andy lau,cecilia cheung,siu fai cheung,lưu đức hoà