Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)RSS Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)
Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me
Diễn viên: Jin Young, Park Sung, Woong, Ra Mi, Ran, Lee Soo, Min
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.
Astérix Thách Đấu Caesar Asterix And Obelix Vs Caesar.Diễn Viên: Roberto Benigni,Gérard Depardieu,Christian Clavier,Michel Galabru

Astérix Thách Đấu Caesar Asterix And Obelix Vs CaesarViệt Sub Năm: 1999

Cũng ít được biết đến ngôi làng từ Asterix và Obelix-sách truyện tranh đang gặp khó khăn: Đó là nơi cuối cùng không được kiểm soát bởi Rome. Khi thuế thu Claudius Incorruptus không nhận được tiền của mình từ những người dân làng, Julius Caesar mình đến nơi để xem những gì đặc biệt về sức đề kháng của họ. Một lọ thuốc ma thuật đặc biệt, chuẩn bị bởi druid của làng, cho quyền lực đáng kinh ngạc cho những người uống nó.

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh Troublemakers.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Cuộc Chiến Đêm Trước Giáng Sinh TroublemakersViệt Sub Năm: 1994

Travis, một tay súng cừ khôi nhận được một lá thư từ mẹ mình, yêu cầu Travis đưa người anh trai Moses và gia đình về nhà đoàn tụ vào dịp Giáng sinh. Moses là một thợ săn tiền thưởng kiêm kẻ cắp ngựa, người rất tức giận với mẹ vì đã thả những con ngựa đánh cắp của anh ta, Travis phải nghĩ ra một kế hoạch để dẫn anh trai về nhà kịp Giáng sinh.

Unknown2020-01-11 14:06:32

Đại Ca Hóa Soái Ca - The Dude In Me Thuyết Minh (2019)

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học dong hyun jin young và tay xã hội đen máu mặt pan soo park sung woong sau một tai nạn bất ngờ linh hồn của ông chú trung niên pan soo tỉnh lại trong thân hình của dong hyun với thân phận mới pan soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này bắt đầu từ vụ tai nạn khiến dong hyun rơi từ trên tầng cao xuốngđại ca hóa soái ca,xem phim đại ca hóa soái ca,download đại ca hóa soái ca,xem online đại ca hóa soái ca hd,xem đại ca hóa soái ca nhanh,tai phim đại ca hóa soái ca,the dude in me,xem phim the dude in me,download the dude in me,xem online the dude in me hd,xem the dude in me nhanh,tai phim the dude in me,jin young,park sung,woong,ra mi,ran,lee soo,min