Đại Ca Học Đường - Middle School: The Worst Years Of My Life Việt Sub (2016)RSS Đại Ca Học Đường - Middle School: The Worst Years Of My Life Việt Sub (2016)
Đại Ca Học Đường - Middle School: The Worst Years Of My Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.
Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It Passion.Diễn Viên: Park Bo Young,Lee Chun Hee,Lee Kwang Soo

Giả Bộ Nhiệt Tình You Call It PassionThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về một phóng viên của mãng thông tin giải trí. Cô lả một phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết và năng lượng. Vì tình chất nghề nghiệp nên cô lăn xả thường xuyên và va chạm với rất nhiều vấn đề, gặp nhiều người và cũng thường xuyên rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Bom Tấn Bom Xịt Disaster Movie.Diễn Viên: Carmen Electra,Vanessa Lachey,Nicole Parker

Bom Tấn Bom Xịt Disaster MovieViệt Sub Năm: 2008

khi Trái Đất bị đe dọa, mạng sống của con người đối mặt với tình trạng nguy hiểm, ai sẽ có thể cứu lấy nhân loại? Có còn chút hy vọng nào dành cho những hình mẫu anh hùng, thần tượng từng xuất hiện hoành tráng, khi mà giờ đây, Người Sắt ốm om gầy còm bị cả một con bò hình nộm đè bẹp, Người Khổng Lồ Xanh bị gió thổi mạnh đến tụt cả quần, người hùng Hancock mới bay thôi đã va phải cột đèn đến xiểng niểng

Unknown2016-12-22 06:26:21

Đại Ca Học Đường - Middle School: The Worst Years Of My Life Việt Sub (2016)

cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng rafe katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học mọi thứ khiến rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạnđại ca học đường,xem phim đại ca học đường,download đại ca học đường,xem online đại ca học đường hd,xem đại ca học đường nhanh,tai phim đại ca học đường,middle school,the worst years of my life,xem phim middle school,the worst years of my life,download middle school,the worst years of my life,xem online middle school,the worst years of my life hd,xem middle school,the worst years of my life nhanh,tai phim middle school,the worst years of my life