Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)RSS Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)
Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle
Diễn viên: Ngụy Mạn, Trương Nhạn Danh, Vương Truyền, Viên Vịnh Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về Hà Vũ Điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý. Mẹ Vũ Điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô. Vào ngày tồi tệ đó, Vũ Điệp đã mất mẹ, mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mình.
Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love You.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm

Không Kịp Nói Yêu Em Too Late To Say I Love YouViệt Sub Năm: 2010 (Tập 36/36)

Bộ phim Không kịp nói yêu em nói về chiến sự máu lửa diễn ra trong niên đại này, 1 vị tướng quân dũng mãnh, lạnh lùng và một cô tiểu thư khuê các đang trên đường giải cứu vị hôn phu của mình, giữa 2 người đã xảy ra 1 mối tình đầy lãng mạn nhưng cũng hết sức bi thương. Câu chuyện tình yêu diễn ra trong thời chiến, con người khó có thể làm chủ số phận mình

Vì Yêu Có Phải Không Why R U.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lý Tiểu Nhiễm

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Kim Yun Seo,Ahn Eun Jeong,Park Jin Woo

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2012 (Tập 122/122)

Kang Yi Kyung được cảnh sát Kang In Chul nhận về nuôi để bù đắp cho sai lầm khủng khiếp mà ông đã gây ra trong lúc làm nhiệm vụ. Kang Seo Yeon lại được một người phụ nữ tên Hae Soon vợ người đồng nghiệp với cảnh sát Kang In Chul bắt cóc từ trong bệnh viện về khi bà bị tổn thương tinh thần vì mất chồng và đứa con ruột.

Cạm Bẫy Trap.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Sung Dong Il,Im Hwa Young,Seo Young Hee,Lee Joo Bin

Cạm Bẫy TrapViệt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

người đàn ông làm việc tại trạm phát sóng Kang Woo Hyun, anh ấy như một cây đại thụ trong nghề. Anh ấy có một gia đình đáng yêu và anh ấy được yêu cầu tham gia vào lĩnh vực chính trị. Cuộc sống của anh ấy có vẻ hoàn hảo. Một ngày nọ, anh đi du lịch cùng gia đình và một tình huống bi thảm xảy ra.

Unknown2016-08-17 05:38:30

Đại Chiến Bơi Lội - Swimming Battle Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về hà vũ điệp là 1 thần đồng bơi lội bẩm sinh nhưng lại mất đi tất cả mọi thứ mà cô yêu quý mẹ vũ điệp đã chết đuối trong khi cố cứu sống cô vào ngày tồi tệ đó vũ điệp đã mất mẹ mất trí nhớ và cả khả năng bơi lội của mìnhđại chiến bơi lội,xem phim đại chiến bơi lội,download đại chiến bơi lội,xem online đại chiến bơi lội hd,xem đại chiến bơi lội nhanh,tai phim đại chiến bơi lội,swimming battle,xem phim swimming battle,download swimming battle,xem online swimming battle hd,xem swimming battle nhanh,tai phim swimming battle,ngụy mạn,trương nhạn danh,vương truyền,viên vịnh lâm