Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus Việt Sub (2015)RSS Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus Việt Sub (2015)
Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của Nga, việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt Kolossus - một robot khổng lồ từ thời Chiến Tranh Lạnh có thể đem tới tận thế. Cùng lúc đó, một Mega Shark mới đã xuất hiện, đe dọa an ninh toàn cầu.
Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On Mars.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Những Ngày Cuối Trên Sao Hỏa The Last Days On MarsViệt Sub Năm: 2013

The Last Days on Mars kể về những ngày cuối cùng của chuyến thám hiểm đầu tiên có con người trên sao Hỏa, khi một thành viên của căn cứ Tantalus tin rằng anh đã có một khám phá kinh ngạc – dấu vết hóa thạch của đời sống vi khuẩn đã từng tồn tại trên hành tinh đỏ. Không muốn để đội thay phiên giành lấy vinh quang này, anh ta bất tuân mệnh lệnh, xách đồ đạc và tiến hành một cuộc thám hiểm không được phép hòng thu thập thêm các mẫu vật khác. Nhưng rồi cuộc khai quật tưởng chừng như mọi lần đã biến

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Liev Schreiber,Romola Garai,Elias Koteas

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Xà Vương King Of Snake.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Unknown2018-02-07 09:47:15

Đại Chiến Cá Mập - Mega Shark Versus Kolossus Việt Sub (2015)

kể về việc tìm kiếm một nguồn năng lượng mới của nga việc làm đó đã vô tình tái kích hoạt kolossus một robot khổng lồ từ thời chiến tranh lạnh có thể đem tới tận thế cùng lúc đó một mega shark mới đã xuất hiện đe dọa an ninh toàn cầuđại chiến cá mập,xem phim đại chiến cá mập,download đại chiến cá mập,xem online đại chiến cá mập hd,xem đại chiến cá mập nhanh,tai phim đại chiến cá mập,mega shark versus kolossus,xem phim mega shark versus kolossus,download mega shark versus kolossus,xem online mega shark versus kolossus hd,xem mega shark versus kolossus nhanh,tai phim mega shark versus kolossus